Gomec tại hội chợ triển lãm Entech Hà Nội 2024

Trong 3 ngày từ 26/6 đến 28/6/2024, Triển lãm công nghệ năng lượng và môi trường Việt Nam ENTECH 2024 lần thứ 16 đã được tổ chức tại Hà Nội. ENTECH Hà Nội 2024 quy tụ hơn 200 doanh nghiệp tham gia với hơn 250 gian hàng trưng bày. Các thương hiệu tham gia triển lãm đến từ 5 quốc gia Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore.

Chủ đề của Hội chợ Triển lãm Entech Hà Nội 2024 là “Công nghệ Xanh cho Phát triển Bền vững.” Chủ đề này nhấn mạnh vai trò của công nghệ trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và giảm thiểu tác động tiêu cực của con người đối với thiên nhiên. Hội chợ tập trung vào các giải pháp và công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực như năng lượng tái tạo, công nghệ tiết kiệm năng lượng, quản lý và xử lý chất thải, cùng các giải pháp môi trường khác nhằm hướng tới một tương lai xanh và bền vững hơn.

Hội chợ Triển lãm Entech Hà Nội 2024 với chủ đề công nghệ xanh cho phát triển bền vững

Hội chợ Triển lãm Entech Hà Nội 2024 với chủ đề “Công nghệ xanh cho phát triển bền vững”

Các sản phẩm cụ thể được trưng bày tại triển lãm có thể kể đến như: thiết bị giám sát, đo lường, kiểm tra lỗi cáp điện, cáp viễn thông; thiết bị giám sát, kiểm tra hệ thống điện và máy công nghiệp ứng dụng internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI); thiết bị giám sát, kiểm tra tua-bin máy phát điện toàn thời gian; thiết bị chống sét thân thiện với môi trường; hệ thống chống giật điện công trình và toà nhà; trạm đổi pin và trạm sạc; pin lưu trữ điện cho công nghiệp và dân dụng; công nghệ, thiết bị, giải pháp tiết kiệm năng lượng trong sinh hoạt, sản xuất, xây dựng, giao thông vận tải, nông nghiệp; Công nghệ xử lý nước sinh hoạt, nước thải đô thị, chất thải công nghiệp,…

Đa dạng sản phẩm tại hội chợ triển lãm Entech 2024

Đa dạng sản phẩm và các giải pháp tiết kiệm năng lượng được trưng bày tại Entech 2024

Tới tham dự ENTECH 2024, GOMEC mang đến gian hàng trưng bày thiết bị trao đổi nhiệt dạng tấm (Plate Heat Exchanger) chính hãng Alfa Laval với ứng dụng đa dạng và các giải pháp tiết kiệm năng lượng nhiệt.

Cùng điểm lại những hình ảnh đáng nhớ tại hội chợ triển lãm Entech 2024 của gian hàng Gomec Việt Nam:

Đoàn lãnh đạo Alfa Laval ghé thăm gian hàng triển lãm của Gomec tại Entech Hà Nội 2024

Hân hạnh đón tiếp đoàn lãnh đạo Alfa Laval ghé thăm gian hàng triển lãm của Gomec tại Entech Hà Nội 2024

Quý đối tác ghé thăm gian hàng của Gomec tại Entech 2024

Chân thành cảm ơn Quý đối tác ghé thăm gian hàng của Gomec tại Entech 2024

GOMEC Việt Nam xin chân thành cảm ơn các Quý khách hàng, Quý đối tác đã ghé thăm gian hàng của chúng tôi tại Entech 2024. GOMEC rất hi vọng tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và được hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng, Quý đối tác trong thời gian tới. Chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực phát triển những dòng thiết bị tiên tiến nhất để mang lại những giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu cho mọi công trình.

Xin chân thành cảm ơn!

Comment

Leave a Reply

avatar