Thư Ngỏ

Công ty Cổ phần Cơ Điện Gomec Việt Nam (GOMEC) xin gửi đến Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành công.

Công ty GOMEC là doanh nghiệp chuyên cung cấp giải pháp và thiết bị thuộc lĩnh vực điều hòa không khí và thông gió (HVAC) cho các công trình xây dựng công nghiệp và thương mại.

Với đội ngũ kỹ sư năng động, nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực HVAC và có kinh nghiệm thực tế tham gia những dự án quy mô tầm quốc gia như Nhà ga sân bay quốc tế Nội Bài T2, các dự án nhà máy của tập đoàn SAMSUNG, và nhiều dự án lớn nhỏ khác tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp tới Quý đối tác giải pháp ưu việt hơn cho hệ thống HVAC về tính tiện nghi, hiệu quả năng lượng, thân thiện môi trường với mức chi phí cạnh tranh nhất.

GOMEC vinh dự là đơn vị ủy quyền của hãng DUNHAM-BUSH để cung cấp giải pháp hệ thống và thiết bị tại thị trường Việt Nam. Dunham-Bush được thành lập vào năm 1894 tại Mỹ, trong suốt hơn 125 năm hình thành và phát triển Dunham-Bush không ngừng cải tiến công nghệ, chú trọng vào nâng cao hiệu suất năng lượng, độ ổn định và tuổi thọ thiết bị. Hiện tại Dunham-Bush là một trong những hãng sản xuất thiết bị hệ thống chiller hàng đầu thế giới.

GOMEC tự hào là thành viên Diamond Club của hãng MITSUBISHI ELECTRIC. Diamond Club là một thỏa thuận hợp tác giữa Mitsubishi Electric Việt Nam và Gomec Việt Nam nhằm mở rộng và phát triển kinh doanh dự án. Thành viên Diamond Club cam kết với Hãng về mức doanh số thường niên và được hưởng các cơ chế ưu đãi đặc biệt của Mitsubishi Electric về giá thiết bị, hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành để có được dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đối với các sản phẩm mang thương hiệu Mitsubishi Electric.

Năm 2022, GOMEC hợp tác với hãng ALFA LAVAL với vai trò là đối tác phân phối ủy quyền tại thị trường Việt Nam cho các sản phẩm thiết bị trao đổi nhiệt dạng tấm (plate heat exchanger). Hãng Alfa Laval với hơn 130 năm lịch sử, được hình thành và phát triển tại Thụy Điển, hiện nay Alfa Laval là thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị trao đổi nhiệt. Gomec tự hào là đối tác phân phối ủy quyền của hãng Alfa Laval, chúng tôi quyết tâm và nỗ lực mang đến những giải pháp hệ thống tối ưu và sản phẩm trao đổi nhiệt hiệu quả nhất cho Quý đối tác.

Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp giải pháp hệ thống và thiết bị HVAC uy tín hàng đầu đối với các Chủ đầu tư và Nhà thầu cơ điện tại Việt Nam, chúng tôi cam kết cung cấp tới Quý đối tác giải pháp ưu việt hơn cho hệ thống HVAC về tính tiện nghi, hiệu quả năng lượng, thân thiện môi trường và với mức chi phí cạnh tranh.

Chân thành cảm ơn Quý đối tác đã quan tâm tới thư ngỏ này,

Kính chúc Quý đối tác sức khỏe và thành công,

 

Trân trọng,

Công ty Cổ phần Cơ điện Gomec Việt Nam

Ban Giám đốc

Hồ sơ năng lực công ty (pdf)

Danh mục công trình tham khảo_DB (pdf)

Danh mục công trình tham khảo_AL (pdf)